วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงฮิต The Voice เสียงจริง ตัวจริง ตอบรับกระแสร้อนแรง!!

พูดกันนาทีนี้ได้เต็มปากเต็มคำว่าประสบความบังเกิดผลอย่างท่วมท้นทะลักทลายสำหรับเพลงฮิต The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by THE BASE Condominium หลังจบเทปสุดท้ายในรอบ Blind Audition ด้วยเรทติ้งที่ยอดเยี่ยม และกระแสคอมเมนต์ในหน้าเว็บเพจดังๆ จะชมจะชอบ ถกเถียงกันมันส์ พร้อมกระแสถามไถ่ถึงความมันส์ที่ว่าจะหาดูไม่ได้ที่ไหนในโลกกับรอบ Battle ที่กำลังจะมีขึ้นในสัปดาห์ที่จะถึงนี้มันเป็นอย่างไร งานนี้คนข่าวบันเทิงจึงได้รับเชิญเข้าร่วมฟังการชี้แจงแถลงไขความเป็นไปที่จะมีขึ้นของรูปแบบการเชือดเฉือนฝีปากการร้องเพลงในรอบ Battle ที่กำลังจะเกิดขึ้น



โดย คุณอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเพลงฮิต บริษัท ทรู มิวสิค ได้แจกแจงถึงกติกาที่จะมีขึ้นในรอบ Battle ว่า....หลังจากตอนนี้ที่โค้ชทุกคนได้เลือกลูกทีมของตัวเองได้ครบตามใจแล้ว คือ โค้ชก้องได้ลูกทีม 14 คน โค้ชคิ้มได้ลูกทีม 12 คน โค้ชโจอี้และโค้ชแสตมป์ได้ลูกทีมคนละ 15 คน ซึ่งเดิมเราคิดว่าจะให้โค้ชเลือกลูกทีมได้คนละ 12 คน แต่ผู้เข้าแข่งบ้านเราร้องเพลงกันได้ดีมาก และเราก็อยากยืดหยุ่นกติกาตรงนี้ให้เพื่อเปิดโอกาสให้กับทั้งโค้ช และผู้เข้าแข่ง จึงกำหนดไปหลวมๆ ว่าโค้ชสามารเลือกลูกทีมได้คนละ 12 - 15 คน หลังจากนี้ในรอบ  เพลงฮิตBattle โค้ชจะต้องตัดลูกทีมของตัวเองออกให้เหลือทีมละ 6 คน โดยจะให้ Battle คือครวญในเพลงเดียวกัน ในทีมหนึ่งจะต้องมีการ Battle 6 คู่ หรือ 6 แมทช์ สำหรับบางแมทช์ก็อาจจะเป็นการ Battle ทีละ 3 คน ซึ่งเมื่อทำการ Battle ครบ โค้ชทุกคนก็จะเหลือลูกทีมๆ ละ 6 คนเพื่อเข้าแข่งขันในรอบไลฟ์ที่จะถ่ายทอดสดต่อไป



คุณอาจกิจกล่าวเสริม ....และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมเพราะเราไม่อยากให้ผู้ชมต้องพลาดสาระที่สนุกของรายการที่ต้องตัดออกไปเพราะเวลาจำกัด ดังนั้น ตั้งแต่รอบ Battle นี้เป็นต้นไป ทางรายการและสถานีโทรทัศน์ไทยทีมีสีช่อง 3 จะเพิ่มเวลาสำหรับออกอากาศรายการขึ้นอีก 15 นาที ท่านผู้ชมสามารถชม เพลงฮิต The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by THE BASE Condominium ได้ตั้งแต่เวลา 17.45 – 19.30 น.


ทางฝั่งโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ร่วมในการขยายความครั้งนี้ด้วย ได้กล่าวถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นในรอบ Battle ว่า .....มันจะเป็น The Voice ที่แตกต่างและรับรองว่าจะไม่มีที่ไหนในโลก คุณจะได้เห็นการจับคู่ที่แตกต่าง ปีนเกลียว แต่เป็นความขัดแย้งที่ลงตัว เหมือนการจุดพลุสองลูกที่เป็นคนละสี แต่พอพลุแตกประกายไฟทั้งสองสีที่พุ่งเข้าหากันจะสวยมาก มันเป็นการเชือดเฉือนที่มีทุกอารมณ์ ทั้งสนุก ทั้งมันส์ ทั้งเศร้า หลากหลายอารมณ์มาก และความเครียดที่หนักหนาของโค้ชที่ต้องตัดสินใจตัดลูกทีมที่ตัวเองฟาดฟันเพื่อแย่งกับโค้ชคนอื่นมา เราต้องตัดเค้าออกจากทีม มันเป็นอารมณ์ที่เหนือจะบรรยายจริงๆ จะบอกเลยว่ารอบ  เพลงฮิต  Blind Audition ที่ผ่านมามันเหมือนแค่น้ำจิ้ม ของจริงจะเริ่มต้นที่รอบ Battle รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ


พบกับ The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by THE BASE Condominium ได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 – 19.30 น. โดยรอบ Battle รอบแรกเริ่มต้นวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคมนี้


เรียบเรียง ข่าว เพลงฮิต โดย http://เพลงฮิต.net


ผู้สนับสนุน การจัดอันดับ http://เพลงฮิต.net 


เพลงที่เกี่ยวข้อง : เพลงฮิตเพลงสากลเพลงใหม่ฟังเพลงเพลงฮิตเพลงออนไลน์เพลงฟังเพลง,ลูกทุ่งออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น