วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงฮิต บัตรคอนเสิร์ต ร๊อบบี้ วิลเลียมส์ ขายหมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง

หลังจากที่เพลงฮิต Candy กำลังติดชาร์ทนั้น ร๊อบบี้ วิลเลียมส์ ก็กำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่สามรอบ ที่ The O2 Arena ณ กรุงลอนดอน โดยเปิดขายบัตรเมื่อในวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตทั้งสามรอบที่มีจำนวนทั้งหมด 50,000 ที่นั่ง ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง




คอนเสิร์ตเพลงฮิตครั้งนี้ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเดียวในอังกฤษที่มีกำหนดจัดขึ้นภายในสิ้นปีนี้ของร๊อบบี้ วิลเลียมส์ ต่อเนื่องจากบอลรูมโชว์ของเขาในเดือนกันยายนที่ข้ามมา ซึ่งได้มีการจองบัตรคอนเสิร์ตเกินโควต้าเกินมา 5000 เปอร์เซ็นต์ บัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ถูกค้าผ่านทางออฟฟิเชี่ยลเว็บไซต์ของ ร๊อบบี้ วิลเลียมส์ Robbiewilliams.com ที่เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Ticketmaster


......นี่เป็นความต้องการที่พิเศษกว่าครั้งอื่นๆ สำหรับคอนเสิร์ตของ ร๊อบบี้ วิลเลียมส์ ที่ The O2 และน่าจะเป็นการขายบัตรคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับการแสดงสดที่เราเคยเห็นมาตลอดปี 2012 บัตรคอนเสิร์ตขายตรึกภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง และด้วยการใช้วิวัฒนาการใหม่ๆของการขายบัตรคอนเสิร์ต ด้วยการไม่ใช้บัตรทำเนียบทำจากกระดาษ จึงมั่นในได้ว่าบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดเป็นของแท้แน่นอน Ticketmaster กล่าว



คอนเสิร์ตของร๊อบบี้ วิลเลียมส์ ที่ The O2 Arena จะมีขึ้นในวันที่ 22,23และ 24 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการแสดงที่แฟนๆจะได้ชมเพลงฮิตของเขาแล้ว ยังจะได้ชมโชว์เพลงใหม่ๆจากอัลบั้ม Take The Crown ที่กำลังจะวางแผงในวันที่ 5 พ.ย. นี้ด้วย โดยซิงเกิ้ล Candy จะวางจำหน่ายก่อนในวัน ที่ 29 ตุลาคมนี้


......เขาเป็นป๊อบสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาะอังกฤษ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซี่งนับว่าหาที่เปรียบเปรยไม่ได้เลย หนังสือพิมพ์ The Sun กันยายน 2012


.....ราวกับว่าเขาเกิดมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ และเขาได้หวนกลับมาเพื่อสร้างปรากฎการณ์เพลงป๊อบอีกครั้ง The Guardian กันยายน 2012


 


เรียบเรียง ข่าว เพลงฮิต โดย http://เพลงฮิต.net


ผู้สนับสนุน การจัดอันดับ เพลงฮิต http://radio.sanook.com


เพลงที่เกี่ยวข้อง : เพลงฮิตเพลงสากลเพลงใหม่ฟังเพลงเพลงฮิตเพลงออนไลน์เพลงฟังเพลงลูกทุ่งออนไลน์


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น