วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วัชราวลี ให้กำลังใจความรัก 3 แบบ 3 สไตล์

จากความผ่านพ้นอย่างยอดเยี่ยม ของอัลบั้ม คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสายชุดที่ 1 ที่มีเพลงฮิตโดนใจมากมาย อยากมีใครสักคนให้กอด - หนูนา หนึ่งธิดา, อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย - เต้น นรารักษ์, คนลืมช้า - โบว์ลิ่ง มานิดา ,ยังไม่พร้อมฟัง - น้ำชา ชีรณัฐ ฯลฯ ล่าสุดอัลบั้ม คอลลิ่ง เลิฟ กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งในชุดที่ 2 ด้วยการคว้าวงดนตรีอินดี้มาแรงสุดๆ ของยุคนี้ วัชราวลี เจ้าของเพลงแจ้งเกิดสุดน่ารักอย่าง ลูกอม มาร่วมงานด้วย ซึ่งถือเป็นการทำงานต่างค่ายครั้งแรก กับเพลงประเดิมเปิดอัลบั้ม ชื่อเพลงว่า AVENUE จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องและทำนองของ ป๋ำ มนต์ชัย ร้องนำ-กีตาร์ โดยมุมมองความรักในเพลงถ่ายทอดเป็นมิวสิกวีดีโอผ่านความรัก 3 รูปแบบ คือความรักระหว่างเพื่อนเล่นถึงเพื่อน ความรักของคู่รัก และความรักของหนุ่มฮิปฮอปกับสาวบัลเลต์ ซึ่งความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ ต่างก็พบรอยสะดุดในชีวิต แต่กำลังใจและความห่วงใยจากกันและกัน ก็ทำให้สามารถล่วงพ้นไปได้



วัชราวลี กล่าวถึงการกระทำในครั้งนี้ว่า ......พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้ร่วมทำงานในอัลบั้ม คอลลิ่ง เลิฟ 2 สำหรับเพลง AVENUE เป็นเพลงป็อปใสๆ ฟังสบายครับ คำว่า AVENUE ในความหมายของพวกเรา เปรียบเหมือนลมหายใจ คือเพื่อนที่แสนดีที่สุด แต่เรามักมองข้ามเพื่อนที่มีชื่อว่าลมหายใจ ซึ่งอยู่กับเราทุกวันและตลอดเวลายาวนาน ถ้าเรารู้จักเพื่อนที่ชื่อว่าลมหายใจ เพื่อนคนนี้ไม่ได้มุ่งหมายอะไรจากคุณ แต่เขาพร้อมจะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต ก็อยากจะฝากซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราให้ติดตามกัน รับรองว่าแฟนเพลงไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะยังคงสไตล์ของวัชราวลีไว้อย่างครบถ้วนครับ”


หากคุณเคยประทับใจกับบทเพลงรักคุณภาพในอัลบั้ม คอลลิ่ง เลิฟ 1 มาแล้ว เพลง AVENUE ในอัลบั้ม คอลลิ่ง เลิฟ 2 จะทำให้คุณยิ่งประทับใจ และซาบซึ้งในความหมายของคำว่า รัก แบบ วัชราวลี ได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดิโอ AVENUE ได้แล้ววันนี้ ทางสถานีโทรทํศน์ทุกช่อง


เรียบเรียง ข่าว เพลงฮิต โดย http://เพลงฮิต.net


ผู้สนับสนุน การจัดอันดับ เพลงฮิต http://radio.sanook.com


เพลงที่เกี่ยวข้อง : เพลงฮิตเพลงสากลเพลงใหม่ฟังเพลงเพลงฮิตเพลงออนไลน์เพลงฟังเพลงลูกทุ่งออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น