วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

เพลงฮิต : แฟนคลับน้ำตาร่วงอำลา !!! ฟาง เฟย์ฟางแก้ว เรียนต่อนอก

พอรู้ข่าว สาวเก่งอย่าง ฟาง ธนันธรญ์ นีระสิงห์ สอบชิงทุนไปเรียนต่อด้านธุรกิจที่ มหาวิทยาลัย.แอล เอ็ม ยู มิวนิก ประเทศเยอรมัน ได้ ก็ทำเหล่าแฟนเพลง เฟย์ ฟาง แก้ว ต่างพากันเศร้า เลยถือโอกาสจัดปาร์ตี้เลี้ยงอำลาให้สาวฟาง อดีตขวัญใจ หนุ่ม ป๊อปปี้ วง เคโอทิก ซะเลย



 





บรรยากาศในงานมิตติ้งครั้งสุดท้ายนี้ที่แฟนคลับจัดขึ้น เลยดูแอบเศร้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ หลังเพื่อนๆ ในวง เฟย์ ฟาง แก้ว อย่าง เฟย์ และ แก้ว มาร่วมเลี้ยงส่ง ด้วย ซึ่ง สาวๆ เฟย์ ฟาง แก้วทำซึ้ง ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ กับเพลงความหมายดีๆ ที่บอกเล่าความผูกพันของกันและกัน แล้วผนังน้ำตาของแต่ละคนต่างทะลักล้นออกมา เมื่อสามสาวถูกทำเซอร์ไพรซ์ด้วยเค้กการ์ตูน รูปสามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับทยอยจับมือ-โอบกอด พร้อมอวยพร และสื่อความรู้สึกถึงกัน ว่า...จะรอคอยการกลับมาของสาว ฟาง และ ไม่ลืมสาวๆ เฟย์ ฟาง แก้ว อย่างเด็ดขาด!!! 



 








 





 


  ฟาง กล่าวความรู้สึก .............ก็รู้สึกใจหายเทียบเท่ากันนะค่ะ ที่จะต้องจากทุกคน และแฟนๆ เพลง ไปนานถึง 6 เดือน (หัวเราะ) แต่ทุกคนก็เข้าใจค่ะ ว่ามันเป็นโอกาสที่ดี ไม่ได้หาได้ง่ายๆ ขอบคุณแฟนเพลงมากๆ นะค่ะ ที่จัดงานเยี่ยมๆ แบบนี้ให้ ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเราตลอดมากว่า 6 ปี ซึ่งฟางข้อสัญญาค่ะ จะตั้งใจเรียนและรีบกลับมาให้เร็วที่สุด ซึ่งใครที่คิดถึงฟาง ก็สามารถตามติดชีวิตฟางที่เยอรมันได้ ที่ทาง ทวิตเตอร์ @fangffk_kz และ อินสตราแกรม @Fangfangg นะค่ะ


 


เรียบเรียง ข่าว เพลงฮิต โดย http://เพลงฮิต.net


  ผู้สนับสนุน การจัดอันดับ เพลงฮิต


เพลงที่เกี่ยวข้อง : เพลงฮิต, เพลงสากล, เพลงใหม่, ฟังเพลง, เพลงฮิต, เพลงออนไลน์, เพลง, ฟังเพลงลูกทุ่งออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น