วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แฉ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ไสหัวแฟนหนุ่ม เหตุเป็นตัวถ่วง

หลังจากเลิกรากัน เรื่องราวความรักระหว่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีคนดังเพลงฮิต กับ คอเนอร์ เคนเนดี้แฟนหนุ่มทายาทตระกูลดังเมืองมะกัน ที่หมดช่วงโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดออกมาเผยเหตุผลของการแยกทางครั้งนี้ว่า สวิฟท์เป็นสาวเลือดเย็นผิดกับหน้าหวานๆ ของเธอ เพราะมองว่าฝ่ายชายเป็นตัวถ่วงที่จะทำให้อาชีพการงานของตัวเองนั้นตกต่ำลง


เหตุผลดังกล่าวเป็นความจริงอันแสนใจร้ายร้ายที่อยู่เบื้องหลังการยุติความรักแบบกะทันหันของสวิฟท์ กับ เคนเนดี้ ทำให้หัวใจของหนุ่มน้อยทายาทของ จอห์น เอฟ.เคนเนดี้ อดีตประธานาธิบดีคนดังของประเทศสหรัฐฯ แตกสลายไม่เป็นชิ้นดีเรียบร้อยแล้ว


 



ตระกูลเคนเนดี้กล่าวกับ ดิ เอ็นไควเรอร์ แท็บลอยด์เมืองมะกัน ว่า ....คอเนอร์ใจสลายที่เทย์เลอร์ให้ความสำคัญกับการงานเหนือความรัก เธอทำให้ดูเหมือนว่า คอเนอร์เป็นฝ่ายทิ้งเธอไป เพราะเธอไม่อยากให้ทุกคนเห็นเธอเป็นผู้ร้าย แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เด็กน้อยน่าสงสารคนหนึ่งเป็นไข้ใจจากการโดนหักอก เขาเชื่อว่าทั้งคู่กำลังจะได้แต่งงานกันในเร็วๆ นี้ เขายังคงโศกเศร้าจากการฆ่าตัวตายของแมรี่ คุณแม่ของเขา เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา และทุกคนในตระกูลต่างเป็นห่วงว่าหัวใจที่แตกสลายของเขาคงจะต้องใช้เวลายาวนานกว่าจะรักษาได้


ซึ่งก่อนหน้านี้ ดิ เอ็นไควเรอร์ ตีข่าวเมื่อช่วงต้นเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาว่า สวิฟท์ และ เคนเนดี้ วางแผนจะลั่นระฆังวิวาห์ในช่วงก่อนสิ้นปีนี้ แต่ว่านักร้องสาววัย 22 ปี กลับกลับกลายใจขึ้นมาเมื่อคิดถึงเรื่องการปลูกต้นรักกับหนุ่มน้อยที่ยังเรียนไฮสกูลอยู่เลย แถมเธอยังต้องการจะโฟกัสกับการทำงานเพลงฮิตอัลบั้มใหม่ของเธอ Red อีกด้วย แต่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับสมาชิกบางคนของตระกูลเคนเนดี้ สำหรับการเลิกราครั้งนี้ เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าเทย์เลอร์มีความทะเยอทะยานสูงเกินไป และมีความตั้งใจที่จะก้าวขึ้นมาเป็น นิว แจ็คกี้ เคนเนดี้ อดีตสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ และผู้นำแฟชั่นในยุคนั้น


ถึงแม้ว่า เอเธล และ รอรี่ เคนเนดี้ จะรักใคร่เทย์เลอร์ เธอวิโลมไม่ชอบที่จะมีความขัดแย้งกับ มาเรีย ชรีเวอร์, แคโรลีน เคนเนดี้ และสมาชิกคนอื่นๆ ในตระกูล มันบ่อนทำลายภาพลักษณ์แสนดีของเธอและเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เธอต้องการจะยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ นอกจากนี้ นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 6 ตัว วางแผนเป็นอย่างดีด้วยการใช้จังหวะที่คอเนอร์กำลังโศกเศร้ากับการลาโลกของคุณแม่ของเขาเพื่อสอดแทรกตัวเองเข้ามาเป็นผู้หญิงอีกคนในชีวิตของเขา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เทย์เลอร์ฉวยโอกาสที่คอเนอร์กำลังสภาพจิตใจอ่อนแอที่สุด ในตอนนี้พวกเขาเลิกกันแล้ว คอเนอร์ช้ำหนักเลย เขาพยายามที่จะลืมเธอ ในขณะเดียวกัน เธอเอาเขาออกจากหัวใจไปแล้วและมุ่งมั่นกับการขายเพลงฮิตอัลบั้มล่าสุดของเธอ


 


เรียบเรียง ข่าว เพลงฮิต โดย http://เพลงฮิต.net


ผู้สนับสนุน การจัดอันดับ เพลงฮิต


เพลงที่เกี่ยวข้อง : เพลงฮิตเพลงสากลเพลงใหม่ฟังเพลงเพลงฮิต, เพลงออนไลน์เพลงฟังเพลงลูกทุ่งออนไลน์


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น