วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงฮิต พีท พีระ เผย 12 ปีบนเส้นทางดนตรี!!

แถลงข่าวเปิดอัลบั้มเพลงฮิตครั้งแรกในสังกัด โมโนมิวสิค ของศิลปินเพลงรัก เพลงฮิต พีท-พีระ เทศวิศาล อย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่ออัลบั้มแรกว่า The Rhythm Traveler (เดอะ ริธธึม แทรเวลเลอร์) กับการเดินทางบนเส้นทางสายท่วงทำนองกว่า 12 ปี ณ ร้านโซนิก เอกมัย ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2555


 




อัลบั้ม เดอะ ริธธึม แทรเวลเลอร์ เป็นการรวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ บนเส้นทางสายดนตรีของ พีท-พีระ ตั้งแต่เริ่มตั้งวงดนตรี กรีนที จนมาเป็น พีซ เมกเกอร์ และล่าสุดกับการทำงานเพลงเป็นของตัวเองภายใต้สังกัด โมโนมิวสิค โดยในอัลบั้มมีการรวบรวมข้อมูล ความประทับใจ ในรอบ 10 ปี ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน และข้อความจากโปรดิวเซอร์คู่ใจที่ร่วมงานกันมากว่า 10 ปี กลั่นกรองเรียงร้อยเป็นเรื่องราวให้ร่วมรับรู้กันแบบเปิดเผยไม่ปิดบัง ครบครันบทเพลงรัก เพลงฮิต 11 บทเพลงที่จะมาขับกล่อมอารมณ์รักในยิ่งเคลิบเคลิ้ม อาทิ อยากเจอเพื่อนเธอก่อน, ความรักดีๆอยู่ที่ไหน, เจ็บกว่าจาก, ผ่านมาให้แค่จำ และอีกหลากบทเพลงที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน





ในงานยังมีการกล่าวถึงมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มของ พีท-พีระ ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นคนลุ่มลึกในความคิด พร้อมร่วมพูดคุย เปิดเผยตัวโน้ตทุกๆ ตัว ที่เป็นเบื้องหลังของท่วงทำนองชีวิตของเขาที่ถึงแม้จะเป็นศิลปินเดี่ยว แต่ทว่าพีทผู้นี้ก็ไม่เคยเดียวดายในการเดินทางบนเส้นทางดนตรีสายนี้ โดยพูดคุยกับผู้ที่มีส่วนทำให้เพลง ความรักดีๆอยู่ที่ไหน ประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง กับ เป้ วงมายด์ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์โชว์จากศิลปินรับเชิญ ธีร์ ไชยเดช อาร์ท Vacation Band ที่จัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมกระทบไหล่ศิลปินในสังกัดโมโนมิวสิคที่เข้าร่วมแสดงความหรรษาอย่างคับคั่ง อาทิ แคนดี้มาเฟีย, แป้ง-ณัฐณิชา, สเตตัสซิงเกิล, เอสพีเอฟ, โมโนมิวสิคจูเนียร์ โดยมีคุณรัชพล จิตพึงธรรม บิ๊กบอสโมโนมิวสิค ร่วมแสดงความยินดีในงานนี้ด้วย


 


เรียบเรียง ข่าว เพลงฮิต โดย http://เพลงฮิต.net


ผู้สนับสนุน การจัดอันดับ เพลงฮิต


เพลงที่เกี่ยวข้อง : เพลงฮิตเพลงสากลเพลงใหม่ฟังเพลงเพลงฮิตเพลงออนไลน์เพลงฟังเพลงลูกทุ่งออนไลน์


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น